પેટની શરબી ઓછી કરવાનો અક્સીર ઈલાજ, અપનાવો આ દેશી ઉપાય, બચી જશે લાખોનો ખર્ચ, રાતોરાત પીગળી જશે ચરબી.

 

પેટની શરબી ઓછી કરવાનો અક્સીર ઈલાજ, અપનાવો આ દેશી ઉપાય, બચી જશે લાખોનો ખર્ચ, રાતોરાત પીગળી જશે ચરબી.

વજન ઘટ્યા પછી થાક અને સતત થાક રહેશે. આવી સ્થિતિમાં, શક્ય તેટલું જલ્દી તમારું વજન ઓછું કરો અને ફિટ રહો.

વે પ્રશ્ન એ છે કે વજન કેવી રીતે ઘટાડવું? જો આ સવાલ તમારા મનમાં પણ છે તો આ સમાચાર તમારા માટે ઉપયોગી સાબિત થઈ શકે છે.

આજે અમે તમને એવા 5 ઘરેલું ઉપાય જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ જે તમને ઝડપથી વજન ઘટાડવામાં મદદ કરશે. તેમને અનુસરીને પણ પેટની ચરબી ઘટાડી શકાય છે.

ડાયટ એક્સપર્ટ ડો.તેમના મતે નબળી જીવનશૈલી અને શારીરિક પ્રવૃત્તિનો અભાવ લોકોના સ્વાસ્થ્ય પર સૌથી વધુ અસર કરે છે.

આરામદાયક જીવનશૈલીના કારણે લોકો જાડા થઈ રહ્યા છે. સ્થૂળતા હાર્ટ એટેક, ડાયાબિટીસ, હાઈ બ્લડ પ્રેશર અને હાઈ યુરિક એસિડનું જોખમ પણ વધારે છે.

આવી સ્થિતિમાં, તમે નીચેના ઘરેલું ઉપચારથી તમારું વજન ઘટાડી શકો છો.

નવશેકું પાણી

આખા દિવસમાં ઓછામાં ઓછું 3-4 ગ્લાસ નવશેકું પાણી પીવું. આનાથી પેટની ચરબી ઝડપથી ઓગળશે.

જમતી વખતે પાણી

ભોજન કરતી વખતે પાણી ન પીવું. તેનાથી ખોરાક બરાબર પચતો નથી અને ફેટ વધવા લાગે છે. જેથી ભોજન કર્યાના 30-40 મિનિટ બાદ જ પાણી પીવું.

લીલાં શાકભાજી

ડાયટમાં પાલક, મેથી અને કોબીજ જેવા લીલાં શાકભાજી સામેલ કરો. તેમાં ફાયબર ભરપૂર હોય છે. જેનાથી પેટ પર ફેટ વધતું નથી.

READ MORE   દાંત પીળા હોવાથી ઘણી વખત વ્યક્તિ શરમ અનુભવે છે, અનેક પ્રકારની ટૂથ પેસ્ટ યુઝ કર્યા બાદ પણ ફેર નથી પડતો તો આ ઘરેલુ ઉપાય ટ્રાય કરો....

કલોંજી

એક ગ્લાસ પાણીમાં કલોંજીના તેલના થોડા ટીપાં અને 1 ચમચી મધ મિક્સ કરીને પીવો. આવું દિવસમાં બેવાર કરવાથી પેટની ચરબી ઓછી થાય છે.

દહીં

રોજ 1 વાટકી દહીં ખાઓ. આમાં રહેલું કેલ્શિયમ ટમી ફેટ વધારતાં કોર્ટિસોલ હોર્મોનનું લેવલ કંટ્રોલ કરી પેટ ઓછું કરવામાં મદદ કરે છે.

બદામ

રોજ 4-5 બદામ ખાઓ. આમાં રહેલાં વિટામિન ઈ, પોલીસેચુરેટેડ અને મોનોસેચુરેટેડ ફેટ્સ ભૂખને કંટ્રોલ કરે છે. તેનાથી પેટની ચરબી ઓછી કરવામાં મદદ મળે છે.

અળસી

અળસીમાં ભરપૂર ઓમેગા-3 ફેટી એસિડ અને આયર્ન હોય છે. રોજ એક ચમચી અળસી ખાવાથી પેટની ચરબી વધતી નથી.

ચણા અને જવ

ઘઉંની રોટલી ઓછી ખાઓ. તેની જગ્યાએ ચણા અને જવના લોટની રોટલી ખાઓ. આમાં કેલરી અને કાર્બોહાઈડ્રેટ્સ ઓછી માત્રામાં હોય છે.

વરિયાળીવાળું પાણી

રેગ્યુલર 1 કપ પાણીમાં 1 ચમચી વરિયાળી નાખીને ઉકાળીને પીવો. આનાથી ડાઈજેશન સુધરે છે અને પેટની ચરબી પણ ઘટે છે.

ગ્રીન ટી

રોજ 2 કપ ગ્રીન ટી પીવો. તેમાં રહેલું કેટેચિન અને એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સ પેટની ચરબી ઘટાડવામાં મદદ કરે છે અને મેટાબોલિઝ્મ બૂસ્ટ કરે છે.

તજનું સેવન વજન ઘટાડવામાં અસરકારક માનવામાં આવે છે.

આ મસાલામાં શક્તિશાળી એન્ટી-બેક્ટેરિયલ ઘટકો હોય છે, જે વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. તજમાં ઘણા ઔષધીય ગુણો હોય છે, જે મેટાબોલિઝમ સુધારવામાં મદદ કરે છે. તેમજ તેના સેવનથી પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહે છે.

READ MORE   લીંંબુ પાણી આ રીતે બનાવી પી લેશો વજન જલદીથી ઓછુ થઇ જશે

️ લીંબુ લીંબુનું સેવન વજન ઘટાડવામાં પણ મદદરૂપ છે.

કેલરી ખોરાક દ્વારા લોકોના શરીરમાં જાય છે. જ્યારે શરીર દરરોજ એટલી બધી કેલરીનો વપરાશ કરી શકતું નથી, ત્યારે વધારાની કેલરી ચરબી તરીકે સંગ્રહિત થાય છે. તેનાથી શરીરનું વજન વધે છે. લીંબુમાં કેલરી ઓછી હોય છે. આવી સ્થિતિમાં, તેનું સેવન ન માત્ર ફાયદાકારક છે, પરંતુ તે ચયાપચયને પણ સુધારે છે.

️એપલ સીડર વિનેગર ફાયદાકારક:

એવું માનવામાં આવે છે કે એપલ સાઇડર વિનેગર લાંબા સમય સુધી પેટને ભરેલું રાખવામાં મદદ કરે છે. વધુમાં, તે શરીરમાં ચરબીનું પ્રમાણ ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. એક ગ્લાસ પાણીમાં એક ચમચી એપલ સીડર વિનેગર અને એક ચમચી લીંબુનો રસ મિક્સ કરીને પીવો.

એલચીનું સેવન સ્થૂળતાથી પીડિત લોકોએ એલચીનું સેવન કરવું જોઈએ.

વજન ઘટાડવાની સાથે લીલી ઈલાયચી પેટની ચરબી ઘટાડવામાં પણ અસરકારક માનવામાં આવે છે. તેના સેવનથી ચયાપચયની ક્રિયામાં સુધારો થાય છે, સાથે જ તે બળતરા વિરોધી તત્વોથી ભરપૂર હોય છે, જે શરીરમાં બળતરા ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. તેને આખી રાત પાણીમાં પલાળીને બીજા દિવસે સવારે ખાલી પેટ પીવાથી વજન ઓછું થાય છે.

આમળાનું સેવન આમળાનું સેવન શરીરમાંથી ઝેરી તત્વોને બહાર કાઢવામાં મદદ કરે છે.

READ MORE   ફણગાવેલા મગ ખાવાથી થતા અદભુત કાયદા

 

Leave a Comment