શરીરની વધારાની ચરબી ઉતારવા દરરોજ કરો આનું સેવન, તેનાથી રોગપ્રતિકારક શક્તિ મજબૂત થશે અને તમે વારંવાર બીમાર થશો નહીં.

શરીરની વધારાની ચરબી ઉતારવા દરરોજ કરો આનું સેવન, તેનાથી રોગપ્રતિકારક શક્તિ મજબૂત થશે અને તમે વારંવાર બીમાર થશો નહીં.

પ્રાચીન સમયથી નારિયેળ પાણીને ચમત્કારિક પીણું માનવામાં આવે છે. તે શ્રેષ્ઠ પ્રેરણાદાયક પીણાંમાંનું એક છે. જે માત્ર તેના અદ્ભુત ફાયદાઓ માટે જાણીતું નથી, પરંતુ વજન ઘટાડવા માટે પણ જાણીતું છે. શું નારિયેળનું પાણી પીવાથી ખરેખર વજન ઘટાડવામાં મદદ મળે છે? ચાલો તેના વિશે વધુ જાણીએ.

નિષ્ણાતનો અભિપ્રાય: ‘નાળિયેર પાણી એ માત્ર સ્વાદિષ્ટ પીણું જ નથી, પણ ઓછી કેલરી અને પેટ માટે સરળ પણ છે. તે જૈવ-સક્રિય ઉત્સેચકોથી સમૃદ્ધ છે, જે આપણા પાચનને સુધારે છે અને ચયાપચયને વધારવામાં મદદ કરે છે. મેટાબોલિક રેટ જેટલો ઊંચો છે, તેટલી ઝડપથી તમે ચરબી ઓગળી શકો છો. તે કોઈપણ પ્રકારની પાણીની જાળવણી ઘટાડવામાં મદદ કરે છે અને શરીરને ઠંડુ અને હાઇડ્રેટેડ અનુભવે છે. સંપૂર્ણ ખોરાક તરીકે કામ કરતા, નારિયેળ પાણી વજન ઘટાડવા અને અન્ય કારણોસર પણ ઉત્તમ છે.’

તે એક શક્તિશાળી કુદરતી સ્પોર્ટ્સ ડ્રિંક તરીકે પણ કામ કરે છે જે ત્વરિત ઉર્જા બૂસ્ટ પ્રદાન કરે છે. તેમાં પ્રાકૃતિક ઉત્સેચકો અને પોટેશિયમ જેવા ખનિજો હોય છે જે તેને સુપર ડ્રિંક બનાવે છે. નાળિયેર પાણીમાં વિવિધ વિટામિન્સ અને મિનરલ્સ હોય છે, જે શરીરમાં ઈલેક્ટ્રોલાઈટ્સની ભરપાઈ કરવામાં મદદ કરે છે. તેનાથી તમારું શરીર હાઇડ્રેટ રહે છે અને તમે દિવસભર તાજગી અનુભવો છો.

READ MORE   દરરોજ એક ચમચી કરો જીરુંનું સેવન ચરબી ઘટાડી, ગેસ, અપચો, કબજિયાત કરશે દૂર. પાચનતંત્રને લોખંડ જેવુ મજબૂત બનાવશે આ વસ્તુ

ઓછી કેલરી: જ્યારે તમે વજન ઘટાડવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં હોવ ત્યારે તંદુરસ્ત નાસ્તો અને પીણાં લેવાથી ઘણો ફરક પડે છે. નારિયેળનું પાણી તમને ઘણી બધી કેલરી આપ્યા વિના પોષક તત્વોથી ભરે છે.’

નારિયેળના પાણીમાં ભરપૂર માત્રામાં ફાઈબર હોય છે: ફાઈબર તમને લાંબા સમય સુધી પેટ ભરેલો અનુભવ કરાવે છે અને એક કપ નારિયેળ પાણીમાં 2.6 ગ્રામ ફાઈબર હોય છે. સંશોધકો કહે છે કે જ્યારે તમારું વજન વધે છે ત્યારે વધારાના ફાઇબરનું સેવન કરવાથી તમારા માટે વજન ઓછું કરવું મુશ્કેલ બને છે.

ચરબી:

જે મહિલાઓ કેલરી અને ચરબીને નિયંત્રિત કરવા માંગે છે તેમના માટે નારિયેળ પાણી ઉત્તમ છે. દહીંની સ્મૂધી, મિલ્કશેક અથવા તો ચોકલેટ પીણાંથી વિપરીત, નાળિયેરનું પાણી ચરબી રહિત છે. એક કપ તાજા નાળિયેર પાણીમાં 0.48 ગ્રામ ચરબી હોય છે. બીજી તરફ, ચોકલેટ મિલ્કશેકમાં લગભગ 8.10 ગ્રામ ચરબી હોય છે.

READ MORE   છાતીમાં કફ જમા થઈ ગયો હોય તો અજમાવો આ ત્રણમાંથી કોઈ એક ઉપાય, વગર દવાએ મળશે આરામ.

સ્પોર્ટ્સ ડ્રિંક્સનો તંદુરસ્ત વિકલ્પ:

જો તમે ખૂબ જ ઝડપથી વર્કઆઉટ કરી રહ્યાં છો, તો તમારે વર્કઆઉટ પછી ઇલેક્ટ્રોલાઇટ્સની જરૂર છે. મોટાભાગની સ્ત્રીઓને સ્પોર્ટ્સ ડ્રિંક્સ સાથે આ કરવાનું અનુકૂળ લાગે છે. જેમાં ઈલેક્ટ્રોલાઈટ્સ અને પાણીનું યોગ્ય સંતુલન હોય છે. આ માટે નારિયેળ પાણી ખૂબ જ સરળ વિકલ્પ છે. તે તમને કસરત પછી ફરીથી હાઇડ્રેટ કરવામાં મદદ કરે છે.

સાવધાન: તમારી ખાંડ અને કાર્બોહાઇડ્રેટનું સેવન જુઓ – જો કે નાળિયેરનું પાણી ભલાઈથી ભરેલું છે. પંત તમારે જાણવું જોઈએ કે તે કાર્બોહાઇડ્રેટ અથવા સુગર ફ્રી નથી. તેથી, જો તમને મેટાબોલિક ડિસઓર્ડર અથવા ડાયાબિટીસ જેવી સમસ્યાઓ હોય તો તમારે નારિયેળ પાણીનું સેવન ઓછું કરવું જોઈએ.

હૃદય રોગથી બચવા માટે પોટેશિયમનું ધ્યાન રાખો: નારિયેળના પાણીમાં રહેલા પોષક તત્વો તેને આરોગ્યપ્રદ પીણું બનાવે છે. પરંતુ તેમાં પોટેશિયમ મોટી માત્રામાં હોય છે. જીવનસાથી સાથે પરેશાની થઈ શકે છે. શરીરમાં પોટેશિયમની વધુ માત્રા ખતરનાક સાબિત થાય છે. ખાસ કરીને જો તમને કિડનીની બીમારી હોય. આ હાઈપરકલેમિયા નામની સ્થિતિનું કારણ બની શકે છે. જેમાં ઉબકા આવવા, નિષ્ક્રિયતા આવવા, ધ્રુજારી અને સ્નાયુઓની નબળાઈ જેવી સમસ્યાઓ થાય છે. આ હૃદય સંબંધિત સમસ્યાઓમાં ફેરવાઈ શકે છે. આ સિવાય જો અનિયંત્રિત કરવામાં આવે તો તે જીવલેણ પણ બની શકે છે. દિવસમાં વધારાના 2 થી 3 કપ નાળિયેર પાણી પીવો.

READ MORE   અજમાવો આ મફત ઉપાય, જીમ ગયા વગર અને કંઈ પણ મહેનત વગર જ સડસડાટ ઉતરી જશે વજન… જાણો ઉપયોગની રીત અને ફાયદા….

કેવી રીતે પીવું નારિયેળ પાણીઃ સવારે ખાલી પેટ તેને પીવાથી ઘણા ફાયદા થઈ શકે છે. નારિયેળ પાણીમાં લૌરિક એસિડ હોય છે જે તમારી રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારે છે. તમારા ચયાપચયને વેગ આપે છે અને તમને વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. નારિયેળ પાણી પીવાથી તમે ઝડપથી વજન ઘટાડી શકો છો.

  • નોંધ: અહીં આપેલી માહિતી ઘરગથ્થુ ઉપચાર અને સામાન્ય જ્ઞાન પર આધારિત છે, તેને અપનાવતા પહેલા કોઈ જ્ઞાન કે ડૉક્ટરની સલાહની જરૂર લેવી. procbse.in આને સમર્થન આપતુ નથી.)

Leave a Comment