High Cholesterol Control: 7 Mistakes to Avoid During Breakfast to Manage LDL

High Cholesterol Control: 7 Mistakes to Avoid During Breakfast to Manage LDL

High Cholesterol Control: 7 Mistakes to Avoid During Breakfast to Manage LDL

હૃદયની તંદુરસ્તી જાળવવા માટે કોલેસ્ટ્રોલ નિયંત્રણ જરૂરી છે. આ કેટલીક આહાર ભૂલો કદાચ તમારા વધેલા એલડીએલ સ્તરનું કારણ છે.

ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલ એ વધતી જતી સમસ્યા છે જે હૃદયને જોખમમાં મૂકે છે. તેનાથી હાર્ટ એટેક અને અન્ય કાર્ડિયોવેસ્ક્યુલર બિમારીઓની શક્યતા વધી જાય છે. આશ્ચર્ય શા માટે? તેથી, કોલેસ્ટ્રોલ એ પ્લેક જેવો મીણયુક્ત પદાર્થ છે જે ધમનીઓમાં બનવાનું શરૂ કરે છે. આ રક્ત અને ઓક્સિજનના પ્રવાહમાં વિક્ષેપ પાડે છે અને હૃદયની શ્રેષ્ઠ કામગીરીમાં અવરોધ ઊભો કરે છે. તેનાથી હાઈ બ્લડ પ્રેશર અને અન્ય સમસ્યાઓ પણ થઈ શકે છે. એલડીએલના સ્તરમાં વધારો થવા પાછળ ઘણા કારણો હોઈ શકે છે અને આહાર નિયમો તેમાંથી એક હોઈ શકે છે.

ઓછી ઘનતાવાળા લિપોપ્રોટીન એ ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલ (LDL) છે અને ઉચ્ચ ઘનતાવાળા લિપોપ્રોટીન એ સારું કોલેસ્ટ્રોલ (HDL) છે. નાસ્તો કરતી વખતે આ કેટલીક ભૂલો ટાળવાનો પ્રયાસ કરો જે ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલ વધવા પાછળનું સંભવિત કારણ હોઈ શકે છે.

ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલ: એલડીએલનું સ્તર ઊંચું હોય ત્યારે બ્રેકફાસ્ટ દરમિયાન ટાળવા માટેની 5 ભૂલો

નાસ્તો છોડવો:

આ એક મુખ્ય આદત છે જે કોલેસ્ટ્રોલની સમસ્યા તરફ દોરી જાય છે અને જો કોઈને પહેલાથી જ હાઈ કોલેસ્ટ્રોલ હોય તો તેને ટાળવી જોઈએ. સવારનો નાસ્તો, દિવસનું પ્રથમ ભોજન, તમારા ચયાપચય અને રક્ત ખાંડને અસર કરી શકે છે અને તમને દિવસ પછી વધુ ઝંખના કરી શકે છે. દુર્બળ પ્રોટીન, ફાઇબર, પ્રોટીન અને સ્વસ્થ કાર્બોહાઇડ્રેટ્સ સહિત તંદુરસ્ત સંતુલિત નાસ્તો સાથે દિવસની શરૂઆત કરવી હંમેશા વધુ સારી છે.

ફાઈબર વગરનો ખોરાક:

આહારમાં ફાઈબરની ઉપેક્ષા એ બીજી ગંભીર ભૂલ છે જે ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરને અસર કરે છે. ફાઇબર પાચનને ધીમું કરે છે અને પોષક તત્વોના વધુ સારા શોષણમાં મદદ કરે છે. તે સારી પાચનમાં પણ મદદ કરે છે અને કોલેસ્ટ્રોલ ઘટાડવામાં પણ મદદ કરે છે.

READ MORE   જો તમે અડદની દાળ ખાઓ છો તો એકવાર અવશ્ય વાંચજો, દાળથી તમારા શરીરમાં...

ખાંડવાળો નાસ્તો:

ઘણા લોકો મીઠાઈવાળા અનાજ અને પેસ્ટ્રીઝ ખાય છે જે ખાંડના સ્તરમાં વધારો કરી શકે છે અને કોલેસ્ટ્રોલ વધારી શકે છે. તાજા ફળો અથવા કુદરતી મીઠાશ એ વધુ સારો વિકલ્પ છે.

કોઈ સ્વાસ્થ્યપ્રદ ચરબી નથી:

લોકો ઘણી વખત એવોકાડો, બદામ, ઓલિવ તેલ વગેરે જેવી તંદુરસ્ત ચરબીને અવગણતા હોય છે. આમાં કુદરતી તંદુરસ્ત ચરબી હોય છે, જેનું સેવન જ્યારે મધ્યસ્થતામાં કરવામાં આવે તો તે ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરમાં મદદ કરી શકે છે.

ખૂબ જ પ્રોસેસ્ડ ફૂડ:

પ્રોસેસ્ડ મીટ જેમ કે બેકન અથવા સોસેજ અથવા અન્ય ખૂબ પ્રોસેસ્ડ ખોરાક કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરને પ્રતિકૂળ અસર કરી શકે છે.
ભાગ નિયંત્રણની અવગણના: લોકો ઘણીવાર આને એક મહત્વપૂર્ણ પાસું તરીકે જોતા નથી, પરંતુ ભાગ નિયંત્રણ અત્યંત મહત્વપૂર્ણ છે. કોઈપણ વસ્તુનો અતિરેક ખરાબ છે અને ધ્યાનપૂર્વક ખાવાથી તંદુરસ્ત જીવનશૈલી, વજન ઘટાડવા અને કોલેસ્ટ્રોલ નિયંત્રણમાં મદદ મળે છે.

પાણી ન પીવું:

આ બીજી મોટી ભૂલ છે જેના માટે આપણામાંથી ઘણા દોષિત છે. વહેલી સવારે શરીરને નિર્જલીકૃત છોડવાથી ઊર્જામાં ઘટાડો થાય છે, અને ચયાપચય અને કોલેસ્ટ્રોલને પણ અસર થાય છે. તેથી, તમારા દિવસની શરૂઆત હૂંફાળા મધના પાણી, હર્બલ ટી અને વધુની તંદુરસ્ત ચુસ્કીથી કરવાનું યાદ રાખો.

કોલેસ્ટ્રોલ નિયંત્રણ હિતાવહ છે અને આજની બેઠાડુ જીવનશૈલી ખરાબ એલડીએલ સ્તરોમાં મુખ્ય ફાળો આપે છે. તંદુરસ્ત જીવનશૈલીની પસંદગીઓ સાથે અનુકૂલન કરો અને ખરાબ ભૂલોને ટાળો જે જીવનને બિનઆરોગ્યપ્રદ માર્ગ તરફ દોરી જાય છે.

READ MORE   વધતી ઉંમરની અસર શરીર પર થતી અટકાવવી હોય તો આજથી જ ફોલો કરો આ ટિપ્સ, બની જશો જુવાન.

 

READ MORE   અજમાવો આ મફત ઉપાય, જીમ ગયા વગર અને કંઈ પણ મહેનત વગર જ સડસડાટ ઉતરી જશે વજન… જાણો ઉપયોગની રીત અને ફાયદા….

Leave a Comment